วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เสื้อมือสอง-ลองซื้อดู

ได้ข่าวมาซะสักพักระยะ....ว่าวัดโบสถ์ดอนพรหม วัดที่ผมได้ไปบวชเมื่อช่วงต้นปี จะทำตลาดคนเดิน ว่าแล้วผมก็ได้ที่ทางจากทางวัดโดยมีญาติมาบอก..ว่าได้ที่เล็กๆ บล็อคหนึ่ง ก็เลยมาคิดว่าจะขายอะไรดี.........เสื้อผ้ามือสองนี่แหละ เจาะกลุ่มตลาดดีแท้(แถวนั้นกลุ่มเป้าหมายเป็นคนงาน คนท้องถิ่น ฐานะปานกลางลงไป)
แล้วเสื้อผ้าก็มาจากบ้านผมนี่แหละ ทั้งของพี่ชายและผมเอง ขายกันไม่เกรงใจใครตัวล่ะ 39 บาท!!!! แขนยาวเสื้อเชิ๊ตตัวล่ะ 59 บาท แต่ขอโทษทีเพ่ สภาพเสื้อดีโคตร เพราะบางตัวซื้อมา ยังไม่เคยใส่เลยด้วย แถมบางตัวเพิ่งใส่ไป 1-2 ครั้งเอง เวลาขายนี่แถบกัดฟัน เพราะเสื้อที่ซื้อมาที ก็ 150-200 กว่าบาทแหละ ขายแบบนี้ ขอต่อมีงอน....ลูกค้าดันขอต่ออีก..เลยขายไปเลย 2 ตัว 70.....3 ตัว 100 ใจป๋ามาก 555+
ก็อย่างว่าแหละฮะ มาขายครั้งนี้ก็ไม่ได้จะเอากำไรอะไร เพราะเราก็ไม่ได้ใส่อยู่แล้ว ดีกว่าทิ้งไว้เฉยๆ ลองมาขายดูสนุกๆ แต่ก็ไม่คิดว่าการขายของมันจะเหนื่อยอะไรขนาด ต้องคอยลุ้นให้ซื้อ..39 บาท ไม่ต้องคิดเยอะพี่ 5555+

อ๋องานนี้มีทุกวันศุกร์และเสาร์ ทางวัดจะทำเป็นธรรมเนียม ให้มีคนมาซื้อมีที่ขาย ช่วยๆ กันไป อย่างเพิ่งอี๊น่ะ มีหนังมากางให้ดู มีลิเกมาให้แลด้วยน้า บอกแล้วของเค้าดีจริงๆ

บรรยากาศวันศุกร์ และวันเสาร์ที่ผ่านมา....ยอดรายได้ ไม่บอกว่าได้กี่ตัวน่ะ ความลับของบริษัท (โหเสื้อมือสองมีบริษัทด้วย 55+)



ปล. ขอจบด้วยร้านขนมของพี่กิพ พี่เค้าขายขนมครกซีฟู้ด+ไข่นกกะทา ขอบอกขนมครกซีฟู้ดอร่อยมากกกกกกก โดยเฉพาะน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรพี่เค้าเอง ดีกรีอาจารย์สอนทำขนมเลยน่ะ ไม่ใช่ย่อยๆ ขายหมดทุกวัน ไม่รู้เพราะผมแอบกินจนหมดหรือเปล่า :D

ไม่มีความคิดเห็น: