วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Project : เสื้อทหาร ใครๆ ก็ทำได้!!!

ช่วงที่น้ำท่วมแรกๆ เคยบ่นให้เพื่อน กับลงสเตตัสไปว่า "อาชีพอย่างเรา(กราฟฟิก) นี่ เวลามีเรื่องภัยวิบัติต่างๆ เราช่วยได้ค่อยจะได้เหมือนอาชีพช่างต่างๆ"..............
จนน้ำได้ท่วมล่วงเลยไปสักระยะใหญ่ๆ มีรุ่นพี่ที่นับถือคนหนึ่ง มาทักให้ช่วยอะไรหน่อย คือออกแบบวาง text คำว่า "ทหารของพระราชา ทหารของประชาชน" โดยที่ให้ Font ของทางทหารมา 8 แบบ และยังบอกอีกว่าพี่เค้าจะทำเพื่อสมทบทุนไปทำสกีนลงบนเสื้อของทหาร(เสื้อข้างใน อารมณ์เสื้อรด. ทั่วไป) ก็ช่วยๆ กัน เราก็รับปากกันที เพราะรู้สึกเนี่ยแหละ คือสิ่งที่อาชีพเราถนัดในการช่วยเหลือแบบนี้ ก็เลยได้มา 8 แบบ โดยทีแรก พี่เค้ากะโหวตให้เลือกกัน แต่จังหวะ ที่เราเสนอ เลือกไปนั้นพี่เค้าก็ตัดบทขึ้นมาว่า งั้นเอาแบบนี้แหละ ให้เครดิตคนทำด้วย ^__________^ (ดูสึกดีใจ ยิ้มขึ้นมาซะเฉยๆ) และดีใจอีกนิดที่ทางพี่เค้าเข้าใจในสิ่งที่เราเสนอ


รูปนี้คือ 8 แบบที่ว่า อันที่ผมเลือกคือแบบ 2

โดยที่แบบที่เลือกนั้น สกรีนข้างหลังบรรทัดแรกคำว่า "ทหาร" จะตัวเล็กกว่า "พระราชา" บรรทัดที่สอง คำว่า "ทหาร" และ "ประชาชน" เท่าเทียมกัน



รูปนี้คือโปสเตอร์ ที่พี่เค้าไปลงใน FB เพื่อโฆษณากระจายๆ ต่อไป


ส่วนรูปอันนี้คือเสื้อที่ผลิตจริงใส่จริง เก๋มากมาย ^^

หลังจากได้เห็นรูปที่เค้าแท๊กๆ จากใน FB ที่มีคนใส่เสื้ออันนี้รู้สึกดีใจมากๆ กับตัวเอง เพราะอย่างที่บอกว่าเพิ่งบ่นไปว่าอาชีพเราช่วยไรได้ว่ะเวลาแบบนี้ แต่วันนี้พี่สาวคนนึงก็มาใช้บริการจนเกิดสิ่งดีดี ขอบคุณมากพี่ๆ ที่ทำให้ตัวเองมีคุณค่ามาทันที....จบประโยคแบบนี้ เลยต้องขอจบคำสวยๆ ที่ยืมมาจากพี่เค้าว่า "คนเรามีคุณค่าในตัวเองเสมออยู่ที่เราจะมองตัวเองอย่างไร"

1 ความคิดเห็น:

Nali กล่าวว่า...

หัวใจอาเบิ๊ดหล่อมว๊ากกกกกก