วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

Cross Game


วันนี้เพิ่งอ่านการ์ตูนเรื่อง Cross-Game จบไป ล่าสุด(11/01/10) ออกมาถึงเล่ม 12 แล้วการ์ตูนเรื่องใหม่จาก อาดาจิ มิซึรุ เป็นการ์ตูนเรื่องที่สองของเขา ที่ผมตามอ่าน หลังจากติดใจจากเรื่อง KATSU (เกี่ยวกับชกมวย) เรื่องนี้เกี่ยวกับกีฬาเบสบอล ถึงจะไม่รู้เรื่องกฎกติกาของกีฬาชนิดนี้ คิดว่าจะทำให้อ่านการ์ตูนไม่รู้เรื่อง ขอบอกไว้เลยว่า ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะสิ่งที่อยากให้อ่านคือเรื่องระหว่างตัวละคร พระเอกกับนางเอก (อ่านแล้วโคตรอิน) จริงๆ ยากให้ลองไปหาอ่านน่ะครับ
ความรู้สึกผมอ่านเรื่องนี้ในแต่ล่ะเล่มแต่ล่ะตอน เหมือนผมได้ดูหนัง หรือซี่รี่ย์เจ๋งๆ ของญี่ปุ่นเลยทีเดียว ทั้งการวางพล็อตเรื่อง และสตอรี่บอร์ดของเรื่อง มันทำให้เขยิบเข้าไปใกล้กับตัวละครมากขึ้นๆ จนคุณแอบยิ้ม หัวเราะ และร้องไห้ ไม่รู้ตัวเลยแหละ โดยเฉพาะเล่มแรก ที่ทำให้ผมสะเทือนใจเลยทีเดียว อ่านไปร้องเฮ้ยไป ลองดูล่ะกันครับ
*เครดิตรูปเอามาจากเวบ http://www.patsonic.com/ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: