วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เล็กๆ น้อยๆ

เมื่อวานตอนเย็นกำลังไปเล่นบอล(โปรแกรมลดอ้วน ลดโรค ของผม) โดยที่อารมณ์อยากเตะบอลมาก ร้างสนามไปประมาณ 3-4 วัน แต่พอไปถึงก็พบว่าชาวแก๊งค์ที่ผมไปขอเข้าร่วมเล่นนั้นมาน้อยกันเหลือเกินมีประมาณ 4-5 คน เอง โดยที่เขากำลังเล่นตะกร้อกันอยู่ด้วย มีตาข่ายพร้อมประมาณว่ากูไม่ได้เล่นบอลแน่ๆ กำลังคิดอยู่ว่าจะกลับดีไหม ทันใดนั้นพี่ๆ เขาก็เรียกไปเล่นด้วย ครบทีมพอดี โดยที่ผมแทบไม่เคยเล่นตะกร้อเลยด้วยซ้ำ ครั้งสุดท้ายก็นู่น...สมัยเรียนมัธยมนั่น

เล่น...ไป...เล่น...มา............เออ สนุกว่ะ โดยที่มีจังหวะที่ผมกระโดดตีลังกาแบบที่นักตะกร้อทำกันเลย แต่ผมกระโดดไปแล้ววืดไม่โดนล้มฟาดพื้นไป 2-3 ที 5555+ ไม่เข็ด แต่ก็เป็นอะไรที่แปลกตาแปลกใจสำหรับผมมากในการออกกำลังกายครั้งนี้ ในสนามผมเล่นได้อ่อนที่สุด เป็นจุดบอดของทีมเลย แต่พี่ๆ เขาก็ยังช่วยมาประคองสอนเล่นๆ แถมยังให้ลองเสริฟด้วยอีกต่างหาก ทำให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมในการเล่นครั้งนี้มาก ถือเป็นไฮไลต์ประจำวันของผมได้เลยทีเดียว......ความสุขเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้แหละที่ผมอยากมาเล่าให้ฟัง

คราวหน้าลองเล่นอะไรอย่างอื่นบ้างดีกว่า ^__________^

ไม่มีความคิดเห็น: