วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ความบังเอิญ จากแรงบันดาลใจเดียวกัน(2)

จำหนังสั้นที่เคยเล่าให้ฟังได้ไหมครับ จากหนังสือ หญิงสาวนักขายขนมปัง ของพี่โหน่ง วงศ์ทนง

อย่างที่เล่าให้ฟังไป เมือคราวที่แล้วที่เกี่ยวกับหนังสั้น เรื่องของผมที่ทำส่งอาจารย์สมัยเรียนที่ผมนั้นไม่สามารถ เอามาให้ดูได้เพราะได้หายไปจากโลกนี้ไปแล้ว เสียดายสมัยเรียนเล่นคอมไม่ค่อยจะเป็นเลยไม่รู้เรื่องพวกบล็อก พวกอัพโหลด 5555+ เฮ้ออออออ
หลังจากได้ไปดูหนังของคุณ "ปั๊กพี" จากเวบ "http://pugp.multiply.com/" ก็ได้พบเรื่องเดียวกันของจริงกับเรื่องที่ผมทำในอดึตกาล

เป็นเรื่องของหนุ่มคนหนึ่งที่มีความสุขทุกๆ ครั้งในเช้าวันจันทร์ไปจนวันศุกร์ เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะเขาได้เห็นสาวคนหนึ่งที่เขาแอบชอบ ทุกๆ วัน เขาจะได้เจอเธอที่ป้ายรถเมล์ประจำ เมื่อเจอทุกๆ วัน แต่ก็ไม่ได้ทำความรู้จักสักที วันหนึ่งเขาจึงตัดสินใจรวบรวมความกล้าเข้าใกล้กับเธอทุกวันๆ จนรู้จักกัน แต่ตอนจบนั้นเรื่องของผมกะคุณ "ปั๊กพี" นั้นไม่เหมือนกันเลย ไม่เหมือนอย่างไร เด๋วลองให้ไปดูก่อนน่ะครับ ดูเสร็จแหละจะกลับมาเล่า....

part 1



part 2





เป็นไงครับ นางเอกน่ารักเนอะ 555+



เรื่องที่ได้ดูไป เค้าโครงเรื่องคล้ายกันแต่ต่างจากเรื่องของผมตรงที่ เนื้อหารายละเอียดในเรื่อง และที่สำคัญ เรื่องของผมนั้น ไม่มีเสียง เป็นหนังเงียบ ซึ่งที่ทำแบบนี้เพราะไม่มีอะไรมากมาย ไม่ใช่เพราะแนว เท่ หรืออย่างไร เป็นเพราะว่าตอนตัดต่อนั้น(พวก)ผมใส่เสียงกันไม่เป็น 555+ ตอนตัดต่อนี่แบบว่าเปิดหนังสือไปด้วย ทำไปด้วย มานะมากๆ (ทำไปได้) แต่ก็ดีใจ ที่ตอนฉายหนังเพื่อนๆ ที่ดูก็อ๋อกันตอนจบ ดีใจที่เขาดูกันรู้เรื่องว่าเราต้องการจะสื่ออะไร แต่ตอนนี้เรื่องแบบนั้นคงกลายเป็น....อย่างที่บอกเรื่องนี้แผ่นเสียแถมตันฉบับยังหายไปแล้ว เรื่องนี้คงรู้กัน 2 คนจริง เนอะไผ่ (ไผ่คืออีกคนในโลกที่รู้เรื่องหนัง 555+)



ปล. แต่นางเอกผมสวยกว่าเยอะ เรื่องนี้ต้องให้เครดิต มล เพื่อนสาวสุดแกร่งที่ทำตามที่บอก ขออะไร ทำได้หมดแต่ขอสวยด้วยน่ะมึง 55+
ปล. 2 มล มันคงเซ็งที่พระเอกเรื่องนี้คือ.....(คุณคงทายถูกใช่ไหมฮะ) :D

ไม่มีความคิดเห็น: