วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เนื่องในวันภาษาไทย (29/07/2552)

ขอเขียนถึงวันนี้หน่อยอ่ะ วันนี้วันพาสาไท ของเราก็อยากหั้ยทุกคนหันมาใช้พาสาไท ช่ายแล้นเคอะ เพราะพาสาไทเป็นของชาดไท ดังนั้นเราจังจะรักษาไว้และใช้หั้ยมันถูกต้องอ่ะ อย่าหั้ยเวลาพ้นผ่านนานเนินปายจนพาสาทัยหรือพาสาชาดเราหายสาบ0ไปน่ะ กลัวแทนบันพะบุรุดเรา อีกหน่อยจะไม่มีพาสาทัยหั้ยใช้กานเพราะยังงั้นเราทำหั้ยทำถูกต้องกานนนนนน่ะคับ

ผิดตงหนัยวานเทอ เทอ และเทอ บอกเราทีเน้อ
รักน่ะ ซุปซุป

ไม่มีความคิดเห็น: