วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ช่วงที่เคยสนุกกับงานอีกช่วงหนึ่ง



GYMBOREE "Play and Music Co.ltd" คือบริษัทในการทำงานครั้งแรก หลังจากที่เรียนจบมาหมาดๆ เป็นการทำงานที่เปิดกะลาของตัวเองได้มาสู่โลกของการทำงานอย่างจริงจัง

ที่ผมเพิ่งจะมาลงในบล็อกก็เพราะว่าพอดีเครื่องคอม PC ที่บ้าน ไวรัสกินเปิดไม่ได้ (ก่อนที่จะเริ่มอัพบล็อกเป็นเรื่องราว) และเมื่อคอมซ่อมเสร็จก็ได้เวลาลงงานมาให้ชมให้แลกันซะที

ในบริษัทตำแหน่งของผมคือ Graphic design มีหน้าที่ออกแบบ Newsletters, Gift Voucher, Brochure, Menu เป็นงานหลัก โดยที่มีงานอื่นๆ แทรกมาบ้าง ระยะเวลาที่อยู่ที่นั่นก็ไม่นานมากน่ะ 8 เดือน โดยประมาณ นอกจากได้เงินเดือนเพื่อกินข้าวมีแรงกายแล้วยังได้เพื่อนๆ พี่ๆ ที่พร้อมเปิดใจ ทักทาย แก้ปัญหา และแบ่งความสุข เป็นแรงใจในการทำงานด้วย เพื่อนร่วมงานทำให้ทุกๆ วัน ในการทำงานไม่เหมือนมาทำงาน และทำให้เหมือนมามหาลัย มีเพื่อน มีรุ่นพี่ สนุกสนาน โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าเรากำลังทำงานกันอยู่ (อย่างคิดว่าพวกนี้วันๆ เอาแต่เล่นมุกไม่ทำงาน ฮยากจะบอก การที่เป็นแบบนี้ ทำให้งานเราออกมาดี แต่ส่งตรงเวลาด้วย) อย่างว่าบรรยากาศทำงานที่ดี ทำให้งานนั้นออกมาดี แต่กระนั้นก็เหอะ ก็ยังมีงานที่ไม่สมบูรณ์ออกมาบ้าง ถึงจะสับสน งง เครียด ก็ยังมีเพื่อนๆ คอยแก้ปัญหา คอยช่วย ถึงแม้มันจะช่วยอะไรไม่ได้ก็เหอะ 5555+ (พิมพ์มาถึงตรงนี้...คิดถึงว่ะ)


ตัวอย่าง Brochure

ตัวอย่าง Menu


ตัวอย่าง Newsletters
เล่มนี้เป็นเล่มสุดท้ายและถือเป็นเล่มที่ผมได้ปรับเปลี่ยน
ทั้ง Lay Out รูปภาพ ไปเป็นแบบที่ผมต้องการมากที่สุด
ตัวอย่าง Poster, Gift Voucher
(Gift Voucher อยากได้แบบไหนล่ะนภ)

ไม่มีความคิดเห็น: