วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

หาสุขใส่ตัว

เมื่อช่วงสิ้นปี (2554) นึกเบื่อๆ เซ็งๆ อยากได้เสื้อใหม่มาใส่สักตัว แต่เนื่องจากเริ่มลงพุง(มานมนาน) จนหาไซส์ใส่ที่ลายสวยๆ ถูกใจไม่ได้สักทีเลยได้นั่งทำลายเองซะเลย....


ส่วนตัวเป็นคนที่ลายเสื้อที่แบบว่าเรียบๆ ง่ายๆ ยิ่งเฉพาะถ้าเป็นพวกลาย typo จะกริ๊ดมากๆ เลยมานั่งนึกว่าจะทำลายอะไรดี ซึ่งก่อนหน้านี้เลยทำเสื้อลาย "พอเพียง" ไปแล้ว โดยที่เอาตัวอักษรภาษาอังกฤษมาดักแปลงเป็นภาษาไทย เช่น ตัว พ. ก็เอาตัว W มาแทน นึกไปนึกมาเลยเอาคำว่าพอเพียงอีกดีกว่าเพราะรู้สึกดีกับความหมาย..มันเรียบง่ายดี เหมาะกับลาย แต่ทีนี้เลยทำเป็นเป็นภาษาคาราโอเกะแทนเป็นคำว่า "porpiang" โดยที่ font จะเป็น font เฮลเวติกา (Helvetica) เพราะส่วนชอบมากกับ font นี้ แล้วพอดีในวันที่ไปทำจังหวะมีเพื่อนไปด้วย แล้วพอเห็นลายก็ชอบเลยอยากได้บ้าง แต่เพื่อไม่ให้เหมือนกันเท่าไร เลยของเป็นสกีนข้างล่าง ซึ่งของผมจะสกีนข้างบน บนอกโดยที่สองแบบนั้นจะเอียงไปทางซ้ายนิดๆ......ดีใจมากๆ ที่มีคนชอบลายเหมือนเรา


หลังจากเว้นไปเกือบๆ อาทิตย์ถึงวันมารับเสื้อ..สวยกว่าที่คิดไว้มาก ทั้งขนาด font แล้วสีขาวที่ตัดกับสีดำของเสื้อมันเป๊ะมาก อดปลื้มไม่ได้ พอเพื่อนเห็นก็กริ๊ดเหมือนกัน ชอบมากแถมบอกอีกว่าถ้าอแกแบบไรมาอีก จะได้เอาไปทำเสื้อด้วย ^^ โอ้ววววววว ทำเสื้อลายที่ชอบแล้วใส่เองนี่มันมีความสุขมากๆ เลยน่ะ แต่ทำแล้วมีคนชอบนี่มัน...โ ค ต ร จะมีความสุขหลายเท่าตัวเลย


ปล.รูปนี้เป็นรูปของเพื่อนที่สกีนข้างล่าง (ขอบคุณสำหรับรูปถ่ายมากอุ้ย)

ไม่มีความคิดเห็น: