วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เรื่องของ "มะพร้าว" และ "ถั่วแดง"

ฉันคือมะพร้าว มะพร้าว มะพร้าว
อย่าดูฉันแค่เปลือกนอกที่หลอกตา
ภายในของฉันทั้งหวาน ทั้งหอม ทั้งโรแมนติก

............................................................................................

ฉันชื่อถั่วแดง ไม่แดงจนแสบตา
ภายในของฉันบรรจุเต็มด้วยความรู้สึก
ใครไม่รู้จักความรัก ฉันรับเป็นที่ปรึกษา

ไม่มีความคิดเห็น: