วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2551

ตามระเบียบ

 









.....อย่างที่บอกกันไปแล้ว ว่าเมื่อมีงานโชว์ของ โครงการอักษรศิลป์ "ทรงพระเจริญ" ผมจะไปเอารูปมาดูกัน ทั้งบรรยากาศในงาน กับ

"งานของผมกับตัวผมเอง!!!"

ส่วนภาพที่ถ่ายอาจจะดูไม่ค่อยชัดเท่าไรน่ะเพราะผมถ่ายจากมือถือ ซึ่งงานนี้มีทั้งผลงานของผม พี่ชายผม และพี่เอ ซึ่งถือว่าอยู่กันครบ แต่อยู่คนล่ะบอร์ดเท่านั้นเอง....โดยที่งานของพี่ชายผมนั้น (RUTTY) ได้ออกแบบ Font เองแล้วได้นำมาใช้ในงานนี้ ส่วนพี่เอ ได้ออกแบบโดยที่ใช้ เลข 9 มาออกแบบให้เป็นคำว่า ทรงพระเจริญ.......เจ๋งๆ ทั้งนั้น
ก็ลองดูน่ะครับเพื่อชอบๆ กัน
......สุดท้ายนี้ก็สวัสดีปีใหม่ครับ ช้าไปนิดดดดดด


ไม่มีความคิดเห็น: